ข่าวบันเทิง

บ้านหลังแรก “อาร์ต พศุตม์” ตอบแทนคุณพ่อแม่ ด้วยน้ำพักน้ำแรง

อาร์ต พศุตม์ เรียกได้ว่าเป็นดาราที่กตัญญูต่อพ่อแม่ ตั้งแต่เริ่มทำงานได้ก็สามารถซื้อบ้านให้พ่อและแม่ได้ ตั้งแต่อายุ 21-22 ปี จนปัจจุบันก็สามารถซื้อหลังใหม่ให้อีกหลังได้แล้ว แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นดาราในวงการบันเทิง แต่อาร์ต พศุตม์ ก็ยังขยันอะไรที่ขายได้ เช่น หมูทอด น้ำพริกสูตรของแม่ ก็ทำหมดเพื่อรายได้ของตัวเองและครอบครัว

อาร์ต พศุตม์ ได้โพสต์ถึงบ้านเก่าที่เป็นหลังแรกที่ปลูกให้พ่อแม่ด้วยความภาคภูมิใจ ด้วยมีข้อความระบุว่า เก็บไว้เป็นความภูมิใจ ไม่ได้ อ ว ด ใคร บ้านหลังนี้ เป็นหลังแรกที่ผมปลูกให้พ่อแม่ตั้งแต่ผม เ ลิ ก เ ก เ ร จากการใช้ชีวิตวัยรุ่น

บ้านหลังนี้ปลูกตั้งแต่ผม อายุ 21-22 ปี ตอนนั้นปลูกเสร็จแล้วเราก็เอาแมวมาเลี้ยง (ใครเลี้ยงแมวจะรู้ว่าบ้าน พั ง มากแล้ว แมวบ้านผมตอนนั้น 22 คน) แล้วให้เดินทั้งบ้าน ไม่มี ก ร ง

โดยสภาพบ้านหลังแรก หลังที่จากรีโนวทใหม่แล้ว อาร์ต พศุตม์ ได้บอกว่า “ตอนนี้แมวเข้า ก ร ง ให้หมดเลย จัดใหม่ให้หมด ตอนนี้เสร็จหมดแล้ว สบายใจ กตัญญูไม่มีวัน ต ก อั บ ”

ซึ่งภายในบ้านที่รีโนเวทเรียบร้อยแล้ว มีการแบ่งพืนที่ให้เป็นสัดส่วน เช่น มีพื้นที่สำหรับน้องแมว ภายในบ้านทาสีใหม่หมดให้ดูสะอาดและสวยงาม และเฟอร์นิเจอร์บางส่วนก็มีชิ้นใหม่มาทำให้บ้านดูดีขึ้น

หลังจากโพสต์ภาพความภูมิใจไปแล้ว ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมในความกตัญญู พร้อมกับบอกอีกว่า เป็นตัวอย่างของความกตัญญูต่อบิดามารดา และขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ขอบคุณข้อมูล art_phasut98 เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!