ข่าวบันเทิง

“แซม ยุรนันท์” ภูมิใจส่งลูกสาวเรียนจบเชฟ มีหน้าที่การงานทำที่ดี

ครอบครัวของแซม ยุรนันท์ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ แซม ยุรนันท์ เป็นคุณพ่อที่น่ารัก ลูกๆอยากเรียนอะไรก็ส่งเสริม เพื่อส่งลูกให้ประสบความสำเร็จ โดยลูกสาวของแซม ชื่อว่า น้องมายด์ ยุรริษา ก็เพิ่งกลับจากการเรียนทำอาหารจากต่างประเทศ พร้อมกับได้มีหน้าที่การงานทำที่ดี

โดยแซม ยุรนันท์ ได้โพสต์ภาพความภูมิใจของลูกสาวของเขา ที่ได้เรียนจบด้านการทำอาหารและได้กลับประเทศไทยสักที จนปัจจุบันก็ได้มีหน้าที่การงานทำสักที ถือว่าส่งลูกขึ้นฝั่งสำเร็จอีกคน

ซึ่งมีข้อความระบุว่า กลับบ้านแร้วววคุณลูกสาว ไปเรียนทำอาหารที่ฝรั่งเศสเกือบปี (ส่วนแม่บินไปหา 3 หน) เรียนจบแม่บินไปรับกลับ ส่วนพ่อรอรับอยู่ที่นี่นะจ๊ะ มื้อแรกพามากินอาหารญี่ปุ่นก่อน มื้อต่อไปต้องทำเมนูอร่อยๆให้พ่อกินแล้วนะ

ตอนนี้ก็มีหน้าที่การทำที่ดี โดยแซม ยุรนันท์ ได้บอกว่า และแล้วก็ถึงเวลา ส่งลูกขึ้นฝั่งได้อีกหนึ่งคน น้องมายอุตส่าห์เรียนกฎหมายได้คะแนนดี จบปริญญาตรีได้ภายในสามปี

แต่ช่วงหยุดยาวว เลยยังไม่ได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ อยู่บ้านว่างว่างเลยสนุกกับการทำกับข้าวทุกวัน เลยขอพ่อไปเรียนทำอาหารที่ฝรั่งเศส แทนเรียนกฎหมายที่อังกฤษ

พ่อก็ไม่ ขั ด ขอให้สนุกและเต็มที่กับสิ่งที่รัก วันนี้เป็นวันที่ลูกก้าวขึ้นฝั่งด้วยตัวของลูกเองกับทางที่ลูกเลือก กับการเข้าทำงานร่วมกับทีมเชฟในร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ชื่อดังของประเทศ ตั้งใจทำงานนะลูก สำหรับพ่อ ลูกจะเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดี..และมีความสุขในทุกๆวัน พ่อก็โอเค

ขอบคุณข้อมูล sam_yuranunt เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!