ข่าวบันเทิง

“เอวา ปวรวรรณ” ให้ของขวัญขอบคุณ “พนักงานโรงแรม” ในช่วงเทศกาล

เป็นที่หลายคนรู้กันดีกว่าครอบครัวของเอวา ปวรวรรณ เป็นครอบครัวที่มีฐานะไฮโซมาก มีทั้งธุรกิจบริษัท ไทยนครพัฒนา จำกัด โรงแรมที่มีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แต่ตัวเธอก็ยังทำตัวสมถะและให้เกียรติกับผู้ร่วมงาน โดยในเทศกาลวันคริสต์มาสปีนี้ก็ได้มอบของขวัญให้กับพนักงาน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทำงานเพื่อองค์กร

ในเทศกาลวันคริสต์มาสปี 2022 ปีนี้ เอวา ปวรวรรณ ก็ได้มอบของขวัญให้กับพนักงานโรงแรม ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัวเธอ เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงาน ถ้าไม่มีพวกเขา ก็ไม่มีโรงแรม หรือ องค์กรอย่างทุกวันนี้

โดยเธอโพสต์ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า สุขสันต์วันคริสต์มาสนะคะทุกคน วันคริสมาสต์ปีนี้ ซานตี้เอวามาแจกของขวัญให้ พี่ๆพนักงานที่โรงแรม Sofitel phokeethra krabi ค่ะ

คุณพ่อและอากงจะสอนตลอดว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น โรงแรมหรือบริษัท ก็คงจะเป็น องค์กรแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ ถ้า ข า ด พนักงาน ถ้าโรงแรมไม่มีภารโรงทำความสะอาด ก็คงไม่มีโรงแรม

คุณพ่อจะคอยสอนตลอด และเอวาได้เห็นตลอด เวลามีการประชุมอะไรคุณพ่อจะให้ พี่ๆแม่บ้านเข้ามาฟังด้วย และถามความคิดเห็นเสมอ เพราะคุณพ่อบอกว่า เขาคือ หั ว ใ จ หลักของการโรงแรม เขาคือคนที่ต้องรับได้ทุกสถานการณ์และเป็นคนรับ ผิ ด ชอบให้ห้องดีที่สุด

เอวาได้ของขวัญมาเยอะแล้ว เป้าหมายต่อไปนี้คือการส่งต่อ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆในวันคริสมาสต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนได้ความรักแบบเต็มคาราเบลลล ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเอวามาตลอดนะคะตั้งแต่ I love you big much

ขอบคุณข้อมูล sunflowava เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!