ข่าวบันเทิง

บ้านหลังใหม่ “แม่ชมพู่ อารยา” สไตล์อังกฤษ ทำไว้ให้ลูกๆมาเล่นวันหยุด

บ้านของชมพู่ อารยา เรียกได้ว่ามีหลายหลังมาก ทั้งคอนโดก่อนแต่งงาน บ้านที่อยู่หลังปัจจุบัน บ้านของคุณยายหนิง และหลังใหญ่ข้างๆยายหนิงที่ทำเอาไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้า ตกแต่งบ้านในแบบที่อยากที่ตกแต่ง รวมไปถึงเป็นพื้นที่วิ่งเล่นให้กับพี่สายฟ้า พี่พายุ และน้องเกล เวลามาหาคุณยายช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

สำหรับบ้านที่อยู่ข้างยายหนิง ชมพู่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว แต่สระว่ายน้ำเสร็จเป็นปีแล้ว ตัวบ้านต้นไม้ที่ทำให้เขาก็เสร็จแล้ว จะมีเพียงเรื่องอินทีเรียในบ้าน เรื่องประตู ฝ้าพื้น ตอนนี้งานบิวต์อินเสร็จหมดแล้ว

บ้านหลังนี้ไม่ได้ตั้งใจว่าจะย้ายไปอยู่ ทำสระว่ายน้ำ ทำโน่นทำนี่ให้ลูก อย่างน้อยก็คิดว่าทุกสัปดาห์ที่พาเขามา ลูกเราสามคน ก่อนที่เขาจะเข้าสู่วัยรุ่นก็ถือว่ามันคุ้มแล้ว เราใช้บ้านคุ้มแล้ว

พื้นที่หลังบ้านก็ทำเป็นสระ หน้าบ้านก็เอาต้นไม้ใหญ่มาลง แล้วก็ทำบ้านต้นไม้ ข้างในบ้านไม่ได้ทำอะไรมาก ห้องนอนก็ทำเหลือห้องเดียว เอาไว้เหมือนไปชิล ที่เหลือก็เก็บของ เพราะเราเป็นคนสมบัติเยอะ ก็จะทำห้องเก็บเสื้อผ้า มีห้องให้เด็กไปเล่นของเล่น

นอกจากนี้ชมพู่ อารยา ก็ยังได้บอกในยูทูปช่องตัวเองอีกว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ได้ตกแต่งในแบบที่สามีไม่มีวันอนุญาต เหมือนอยากใส่อะไร เ พ้ อ ๆ ก็เอาไปไว้ที่บ้านนั้น

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พี่สายฟ้า พี่พายุ ก็ไปเล่นน้ำ ไปปีนต้นไม้

บ้านหลังนี้ไม่ได้เร่งอะไร แต่ก็อยากให้เสร็จไวๆ จะได้ตรวจบ้าน แล้วก็อยากจะย้ายเสื้อผ้ามาไว้ บ้านที่อยู่ทุกวันนี้จะได้มีพื้นที่มากขึ้น เพราะตอนนี้ห้องแต่งตัวเดินไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล My Material World เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!