ข่าวบันเทิง

บ้านหลังใหม่ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ซื้อให้ครอบครัว 40 ล้าน ร่มรื่น ติดริมน้ำ

สำหรับเจมส์ เรืองศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนักร้องที่มีชื่อเสียงมากในยุค 90 มีเพลงที่ได้รับความนิยมหลายเพลง มีผลงานละคร และ ภาพยนตร์ที่หลายคนเคยชม ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับภรรยาสาวนอกวงการ ครูก้อย นัชชา และมีลูกสาว 1 คน ชื่อว่า น้องอันโดรเมดา ที่ปัจจุบันมีอายุ 3 ขวบแล้ว

ตอนนี้เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย ก็ได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ ราคา 40 กว่าล้านบาท บ้านหลังใหม่ร่มรื่น อยู่ติดริมสระน้ำ มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรม พร้อมกับต้นไม้ที่ทำให้ตัวบ้านร่มรื่น

เจมส์ เรืองศักดิ์ กับ ครูก้อย ได้เล่าถึงการซื้อบ้านหลังนี้ในรายการว่า ซึ่งบ้าน 40 กว่าบ้านก็รวมตกแต่งแล้ว นอกจากนี้บ้านหลังนี้น้องเมดาชอบมาก เพราะมีสนามหญ้าให้วิ่งเล่น

ซึ่งก่อนที่จะซื้อบ้านหลังนี้ ก็หาดูทั่วกรุงเทพทุกแบบที่เค้าว่าดี แต่บ้านหลังนี้มันจะมีความเป็นธรรมชาติ มีทะเลสาบที่สามารถเดินได้รอบจริงๆ สังคมก็ดีมาก แล้วเราได้โลเคชั่นบ้านที่ดีมาก เดินออกจากบ้านไปนิดเดียวก็ถึงทะเลสาบหน้าบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นความสุขของคนที่ชอบ อ อ ก กำ ลั ง ก า ย ชอบที่อากาศดีๆ

บ้านหลังใหม่ก็มีสระว่ายน้ำด้วย ยาวประมาณ 25 เมตร มีห้องดนตรีของเจมส์ เรืองศักดิ์ที่อยากจะทำงานในบ้านของตัวเอง ส่วนครูก้อยเองก็มีขอสามีเลยว่าอยากมี Walk-in Closet ของตัวเองเลย เพราะบ้านเก่าใช้รวมกัน

ขอบคุณข้อมูล Yerr tv และ คุยแซ่บโชว์ เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!