ข่าวบันเทิง

“กวาง กมลชนก” ภูมิใจลูกสาวคนเล็ก “น้องเนย” ได้ทุนเรียนวิศวะ ที่จุฬาฯ

ครอบครัวของกวาง กมลชนก กับ น็อต นุติ เขมะโยธิน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ซัพพอร์ต และให้ความรักกันในครอบครัวได้น่ารักมาก โดยลูกสาวคนเล็กของกวาง กมลชนก ได้สอบชิงทุนเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งครอบครัวก็คอยให้กำลังใจทั้งครอบครัว

กวาง กมลชนก แต่งงานกับ น็อต นุติ เขมะโยธิน มีลูกทั้งหมด 2 คน ลูกชายคนโต น้องเน็ต ปัจจุบันเข้ามหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้ว ส่วนคนเล็กน้องเนย เพิ่งได้รับทุนการศึกษาคณะวิศวะ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยกวาง กมลชนก ได้โพสต์ภาพตั้งแต่เดินสายสอบสัมภาษณ์เข้าจุฬา ทั้งครอบครัวมาให้กำลังใจ นั่งรอหน้าคอมกันเลยทีเดียว พร้อมกับขอให้น้องเนยสมปราถนาในการได้ทุนเรียน

ซึ่งในที่สุด เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ก็ได้โพสต์ภาพแสดงความยินดีกับน้องเนย ลูกสาวคนเล็ก ที่ได้เป็นนักเรียนทุนของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วย เช่น บุ๋ม ปนัดดา ที่ชมน้องเนยว่า “เก่งจังเลยลูก” อ๋อม สกาวใจ ก็บอกว่า “เก่งจังเลยค่ะ” หรือ แฟนคลับก็แสดงความยินดีด้วย กวาง กมลชนก ก็บอกว่า เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่มีความสุขกับน้องเนยมาก

ขอบคุณข้อมูล kwang.kamolchanok เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!