ข่าวบันเทิง

“ตั๊กแตน ชลดา” ซื้อบ้านให้ผู้จัดการ 3.5 ล้าน ช่วยกันทำงาน เหมือนคนในครอบครัว

สำหรับตั๊กแตน ชลดา นอกจากผลงานเพลงที่เรานึกถึงกันแล้ว เรายังนึกถึงความชอบช่วยเหลือคนในครอบครัวและคนใกล้ตัวอีกด้วย ซึ่งในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา เธอก็ได้แจกโบนัสให้กับน้องๆในทีมงานตั๊กแตน ชลดา และผู้จัดการของเธอที่ดูแลกันมาเป็นเวลานานก็ได้เป็นบ้านไป 1 หลัง มูลค่า 3.5 ล้านบาท

ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการให้บ้านกับผู้จัดการว่า เราคิดว่าเขาสมควรที่จะได้ เราอยากเห็นผู้จัดการเขามีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แล้วก็เป็นบ้านหลังแรกของเขา เรายังจำความรู้สึกของเราที่มีบ้านหลังแรก เราก็อยากให้เขาได้รับความรู้สึกนั้น

ผู้จัดการก็เป็นคนที่เหมาะสมที่จะได้ ต้องยอมรับว่าเขาทำงานช่วยเราเต็มที่จริงๆ หลายปีที่ผ่านมาเขาทำเต็มที่ทุกเรื่อง เราก็เลยมีความรู้สึกว่าอยากให้เขา แล้วบ้านที่ซื้อ 3.5 ล้าน มันได้บ้านเปล่าเลย ก็เลยให้อีก 5 แสนไปซื้อเฟอร์นิเจอร์นะ

อย่างถ้าเราให้เป็นเงินไปเขาก็จะใช้เงินหมด ก็เลยคิดว่าบังคับซื้อบ้านเลยดีกว่า ถ้าให้เยอะกว่านี้มันก็จะเกินไป แล้วตัวเรากว่าจะเก็บเงินได้เท่านี้ ก็ใช้ระยะเวลาพอสมควร 4 ล้านก็ไม่ใช่น้อย

คือเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว เราช่วยกันทำงาน ช่วยกันหาเงิน ช่วยกันเก็บเงิน ถือว่าใจแลกใจ แต่เขาก็ต้องให้เราก่อนด้วยนะ หลายคนก็มองว่าทำไมให้มากกว่าพี่ชาย พี่สาวอีก แต่ว่าผู้จัดการเขาทำงาน อันนั้นอยู่เฉยๆแล้วได้เลย

ขอบคุณข้อมูล วันบันเทิง และ ตั๊กแตน ชลดา เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!