ข่าวบันเทิง

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าความน่ารักของ “น้องอเล็กซ์” หนุ่มน้อยของพี่สาวทั้ง 4 คน

กลายเป็นคุณแม่ลูก 5 ไปเลย สำหรับแม่บุ๋ม ปนัดดา ที่ปัจจุบันแต่งงานกับสามีนักธุรกิจ ก็อต อธิป ซึ่งทั้งคู่ต่างมีลูกสาวอยู่แล้ว และมีลูกชายด้วยกัน เป็นน้องเล็กของบ้าน นั่นก็คือน้องอเล็กซ์ ที่กลายเป็นที่รักและเอ็นดูของแฟนคลับ และก็เป็นที่รักของพี่สาวทั้ง 4 คน อีกด้วย ปัจจุบันมีอายุครบ 2 เดือนแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา ได้เล่าผ่านรายการ แ ฉ ว่า ตอนนี้น้องอเล็กซ์ 2 เดือนนิดๆแล้ว นอกจากลูกจริงๆแล้ว ก็มีลูกบุญธรรมเยอะเหมือนกัน ฝั่งของบุ๋ม ปนัดดา ก็จะมีน้องอันดามัน อายุ 16 ปีแล้ว กำลังจะเข้าเรียนแพทย์

ส่วนของสามีก็จะมีลูกสาว ทั้งหมด 3 คน กลายเป็น 4 สาวในบ้าน แต่ละคนก็อายุใกล้ๆกันอันดามันหมดเลย ก็เลยเป็นเพื่อนกันได้ นั่งคุยนั่งเล่นกัน และน้องอเล็กซ์มาอีก 1 ก็เป็น 5 คน

น้องอันดามันกับน้องอเล็กซ์ อายุห่างกันเยอะ เราก็ถามว่ารู้สึกยังไงไหมที่มีน้อง รู้สึกว่านี่คือน้องแหละ รู้แหละ แต่ก็ไม่ได้เล่นด้วยมากนัก เพราะอุ้มยังไม่ค่อยคล่อง

ส่วนลูกบุญธรรมมีทั้งหมด 9 คน เราก็ส่งตั้งแต่ค่าเลี้ยงดู ค่ากินทุกอย่าง การใส่ใจตามผลการเรียนทุกอย่าง ตอนนี้มีเรียนจบเป็นคุณครูไปแล้ว 1 คน เรียนจบเป็นแพทย์ไป 1 คน เป็นผู้ชายตอนนี้อยู่ที่เชียงราย

ขอบคุณข้อมูล gmm25 และ boompanadda เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!