ข่าวบันเทิง

“พี่ปีใหม่” รับบทเป็นพี่เลี้ยงน้องชาย อารมณ์ดี คุยเก่ง น่ารักน่าเอ็นดู

สำหรับแอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา และดีเจพุฒ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทกันในวงการบันเทิงกันมานานมาก ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานจนตอนนี้มีน้องพีร์เจแล้ว โดยในครั้งนี้แม่แอฟ กับ พี่ปีใหม่ ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องพีร์เจกันที่บ้านน้าพุฒ น้าจุ๋ย น้องชายของพี่ปีใหม่ อารมณ์ดีและคุยเก่งมาก

แม่แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพบนไอจี โดยได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของจุ๋ย วรัทยาและดีเจพุฒ โดยพาพี่ปีใหม่ไปเล่นและฝึกเป็นพี่เลี้ยงน้องพีร์เจด้วย โดยมีข้อความแคปชั่นระบุว่า มา ร า ย ง า น ตัวกับ “น้องพีร์เจ” หล่อ อารมณ์ดีอย่างงี้ จะไม่หลงได้ไง

ส่วนดีเจพุฒ กับ จุ๋ย วรัทยา ก็ได้โพสต์วีดีโอความน่ารักของพี่ปีใหม่ ที่คุยเล่นกับน้องพีร์เจ แล้วได้ยินน้องตอบกลับว่า “โอเค” ซึ่งพี่ปีใหม่ดีใจมาก ทางด้านน้องพีร์เจก็อารมณดีคุยกับพี่ปีใหม่ตลอด

โดยมีแคปชั่นของแม่จุ๋ย วรัทยาว่า “เมื่อพี่ปีเจอน้องพีร์เจ” และ “ในส่วนของพี่ป้าน้าลุงสุดที่รักของพีร์เจคร้าบ ครึกครื้นมากกกกก ป.ล.หลานปีอยากตำน้ำพริกกะปิซะแล้ว แววแม่บ้านแม่เรือนมานะคะแม่”

หลังจากที่โพสต์ไปแม่แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ว่า “เค้าคุยกันรู้เรื่อง” ส่วนแม่จุ๋ยก็ตอบกลับว่า “น้องมองใหญ่เลย ไม่วางตา” ส่วนการเป็นพี่เลี้ยงของน้องพีร์เจแม่แอฟบอกอีกว่า “ส่วนสกิลเลี้ยงน้องยังต้องฝึกต่อไป”

ขอบคุณข้อมูล warattaya และ aff_taksaorn เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!