ข่าวทั่วไป

เปิดชีวิต คุณซอ สาวไทยสะใภ้เกาหลี ขยันทำงาน จนเป็นที่รักของครอบครัวสามี

การมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขของแต่ละคนเรียกได้ว่า แต่ละบ้าน แต่ละครอบครัวมีปัจจัยที่แตกต่างกันไป หลายครอบครัวขอแค่ให้ได้ใช้ชีวิตเรียบง่าย ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากัน ได้ช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างอนาคต และมีครอบครัวของอีกฝ่ายให้ความรักก็เป็นความสุขเล็กๆ ที่หาได้จากที่บ้านแล้ว

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของคุณซอฮยอน สาวไทยสะใภ้เกาหลี ที่แต่งงานกับสามีชาวเกาหลีใต้ โดยเธอได้มักจะถือคติว่า สามีไม่รวยต้องขยันทำงาน จนปัจจุบันเธอเป็นที่รักของครอบครัว

ซอฮยอน เป็นชื่อที่พ่อแม่ของสามีตั้งให้ เธอเป็นชาวอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย จุดเริ่มต้นของการทำคลิปเนื่องจากอยากให้ทุกคนได้เห็นการใช้ชีวิต ของวิถีชีวิตของบ้านซอที่เกาหลีใต้และอยากเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวเราและครอบครัวสามี

โดยคุณซอมักจะเผยให้เห็นถึงการใช้วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของเธอ มีการทำงานในร้านอาหารของพ่อปู่แม่ย่า และนำอาหารไทยไปให้พ่อปู่แม่ย่า คุณชินสามีของเธอ และเพื่อนบ้านได้ลองทาน

อีกทั้งยังปลูกผักสวนครัวของไทยไว้สำหรับทานเอง และยังมีสวนผักของแม่ย่าที่ปลูกไว้ให้ลูกค้าทาน

เรียกได้ว่าคุณซอเป็นที่รักของครอบครัว และแฟนๆ ที่เข้ามาชมความน่ารักของเธอและครอบครัวเลยทีเดียว โดยหลายคนต่างชื่นชมในความขยันทำงาน ที่นอกจะช่วยงานที่ร้านแล้ว ยังทำคลิปเพื่อให้ทุกคนได้ดูวิถีชีวิตชนบทที่เรียบง่ายอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล สะใภ้เกาหลี by korean และ Liekr เรียบเรียง CHOKYONLINE

error: Content is protected !!