ข่าวบันเทิง

บ้านสวนภูรดาของ “แม่เมย์-พี่มายู” ใกล้แม่น้ำลำธาร ร่มรื่น อากาศดี

การมีบ้านสวนสวยๆ บรรยากาศดีที่ร่มรื่นสักหลังที่ต่างจังหวัด เรียกได้ว่าเป็นอีกความสุขนึงที่สามารถกลับไปพักผ่อนได้หลังจากทำงานมาตลอด โดยสำหรับเมย์ เฟื่องอารมย์ ก็มีบ้านสวนไว้สำหรับพักผ่อนเช่นกัน โดยเป็นของคุณพ่อคุณแม่ ที่ทำสวนอยู่ในจังหวัดจันทบุรี มีชื่อว่า บ้านสวนภูรดา

สำหรับบ้านสวนภูรดา มาจากชื่อจริงของน้องมายู ลูกสาวของแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ และ พ่อหนุ่ม กรรชัย ซึ่งบ้านสวนแห่งนี้อยู่ที่จังหวัดจันทบุรี และเป็นบ้านเกิดที่แม่เมย์เคยอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ

ซึ่งเมย์ เฟื่องอารมย์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศของบ้านสวนภูรดารอบๆ ที่มีต้นไม้และภูเขา พร้อมกับระบุว่าข้อความว่า “เงียบ สบาย ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย มีนดีมากๆเลย”

นอกจากนี้ก็ได้บอกอีกว่า มีแม่น้ำลำธารไหลข้างบ้านด้วยค่ะ พี่ยูชอบเลย ตอนเด็กๆ แม่เมย์ก็เคยมานั่งเล่นน้ำที่ดีนะ โดยบรรยากาศรอบๆแม่น้ำลำธาร น้ำใส มีต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น

โดยแม่เมย์ มักจะพามายูไปเยี่ยมคุณตาคุณยายเป็นประจำ ซึ่งภายในสวนก็มีกิจกรรมให้พี่ยูได้ทำด้วย เช่น พายเรือในสระน้ำในบ้านคุณตาคุณยาย มีการเลี้ยงบัวในสระร่มรื่นสวยงาม

ภายในสวนก็มีการปลูกผัก และ ผลไม้ เช่น เงาะ ทุเรียน มะม่วงหาว มะนาวโห่ และอีกหลายชนิด ซึ่งพี่มายูของแม่เมย์ ก็ได้มีกิจกรรมช่วยคุณตาคุณยายปลูกอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล May Feungarom เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!