ข่าวบันเทิง

“ชมพู่ อารยา” เผย “น้องเกล” โตไวจนแม่ใจหาย พูดเก่ง ใส่ชุดพี่ 5 ขวบได้แล้ว

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ๊เกล หรือ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของแม่ชมเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่พี่ๆแฟนคลับต่างรักและเอ็นดู โดยตอนนี้เจ๊เกลก็มีอายุ 1 ขวบกว่าๆแล้ว กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเก่ง วิ่งเล่นกับพี่สายฟ้า พี่พายุได้ แล้วก็อยู่ในช่วงที่ไปเที่ยวตามแม่ชมพู่ อารยาไปทำงานทุกที่ได้ด้วย

ชมพู่ อารยา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงวันพ่อที่ผ่านมาว่า “ปีนี้มาลัยแพง แต่ว่าเราก็ใช้กันเยอะอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียส วนก็ได้ เพราะสุดท้ายไปจบที่หิ้งพระอยู่ดี ปีนี้พวงมาลัยแพงก็อยากให้เวียนกัน”

ส่วนน้องแอบิเกล แม่ชมได้ให้สัมภาษณ์ว่า “โตไวมาก แต่เพราะว่าเค้าได้อยู่กับพี่ เพราะจริงๆมีคนบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า น้องคนเล็กเวลาเลี้ยงกับพี่โต เค้าจะอยากทำทุกอย่างเหมือนพี่ เหมือนมันทำให้เค้าอยากพัฒนาได้เร็วขึ้น”

ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เพราะประโยคง่ายๆ ก็พูดแล้ว 4-5 พยางค์พูดได้แล้ว แต่ออกเสียงยังไม่ได้ชัด แต่สื่อสารกันได้แล้ว เค้าเข้าใจเราได้ทุกอย่าง แต่ยังออกเสียงไม่ได้

พี่พายุเป็นคนที่ชอบเล่นคนเดียว มีสมาธิอยู่กับตัวเอง พอน้องไปเล่นด้วยก็อาจจะมีจิ๊จ๊ะ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ ชอบพรีเซนต์น้อง แต่พี่สายเวลาอยู่บ้านเค้าจะมุ้งมิ้งกันสองคนกับน้อง

รู้สึกใจหายมาก มันเร็วเกิน แล้วยิ่งเกลเรารู้สึกว่าง่ายกว่าเราเลี้ยงแฝดสองคน ตอนนี้เกลใส่เสื้อผ้าเด็ก 5 ขวบแล้ว

ขอบคุณข้อมูล chomismaterialgirl และ ข่าวบันเทิง 36 เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!