ข่าวบันเทิง

“น้องปีใหม่” เล่าความในใจถึง “แม่แอฟ ทักษอร” คุณแม่เป็นคนใจดี และอ่อนโยนมาก

สำหรับแม่แอฟ ทักษอร นางเอกตัวแม่ในวงการบันเทิง เรียกได้ว่านอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว บทบาทหน้าที่ของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอก็ทำได้ดีเช่นกัน โดย ล่ า สุด น้องปีใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์และเล่าความในใจถึงแม่แอฟว่า เป็นคนที่น่ารักอ่อนโยน และ รักคุณแม่มากกว่าใครในโลกใบนี้

แอฟ ทักษอร ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทุกเรื่องราวของชีวิต ความรักของแอฟ และชีวิตในการทำงาน โดยมีในช่วงนึงที่น้องปีใหม่ ลูกสาวของแม่แอฟ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่อยากบอกกับคุณแม่

โดยน้องปีใหม่ ได้บอกว่า “คุณแม่ของหนูเป็นคนอ่อนโยนคุณแม่ก็จะพูดเพราะ คุณแม่ไม่เคยพูดคำ ห ย า บ เลยค่ะ ตั้งแต่ปีใหม่เกิดมาถึงทุกวันนี้ปีใหม่ยังไม่เคยได้ยิน คุณแม่พูดคำ ห ย า บ เลย หนูเคยได้ยินคุณแม่พูดแค่ตอนที่ถ่ายละคร”

คุณแม่ไม่เคยเพ้อเจ้อเลยค่ะ คุณแม่ไม่เคยพูดเพ้อเจ้อเลย คุณแม่เป็นคนที่พูดสั้น ไม่เคยพูดยาวๆ

สิ่งที่หนูประทับใจเรื่องคุณแม่คือ คุณแม่ขยันมากเลยค่ะ คุณแม่ก็เหนื่อยมากเลยค่ะ หนูเข้าใจ คุณแม่ก็จะกลับมากล่อมปีใหม่นอน สมมติปีใหม่มีการบ้านคุณแม่ก็จะช่วยปีใหม่

คุณแม่เป็นคนใจดี คุณแม่มีมารยาท เรียบร้อย ใจดีกับทุกคน และสุภาพมากเลยค่ะ หนูชอบที่คุณแม่เป็นแบบนั้น ปีใหม่ก็อยากเป็นเหมือนคุณแม่ สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ หนูรักคุณแม่มากเลยนะคะ หนูรักคุณแม่มากกว่าใครในโลกนี้ ขอบคุณที่คุณแม่ดูแล และสั่งสอนปีใหม่อย่างดีเลย ปีใหม่ก็จะดูแลคุณแม่เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล aff_taksaorn และ The standard pop เรียบเรียง Chokyonline

error: Content is protected !!